Học Cao đẳng Y Dược điểm đến của giới trẻ

19:01


Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội xét tuyển học bạ lớp 12 năm 2016
Học Cao đẳng Y điều Dưỡng Hà Nội cơ hội lĩnh vực làm ăn mới cho giới trẻ
Cao đẳng Dược – cơ hội nghề nghiệp mới cho giới trẻ
Ngành Dược là một Trong những ngành đang được đông đảo Thí sinh trẻ chọn lựa bởi khi học xong cao đẳng Các bạn vừa Học được kiến thức vừa có Bên trong tay những kĩ năng cơ bản để sở hữu thể trở thành một Ở trong những dược sĩ giỏi chiếm lương tương đối rất cao. Vì vậy Đào tạo Trường trung cấp y khoa Pasteur là một Trong những tìm kiếm sáng dạ để help Học viên chắp cánh cho tương lai của mình.
bây chừ cũng chiếm rất nhiều ngành để Thí sinh có thể kiếm tìm ngoài ra để kiếm được một nghề chấp nhận, hợp với sở thích, trình độ cũng như Nhu cầu của xã hội không phải là dễ. giả dụ Học sinh cho rằng phải Đào tạo những ngành rất cao siêu để sở hữu lương cao thì Các em đã nhầm. Mình Đào tạo là để cho mình Vì thế nên lấy những nghề ăn nhập với kỹ năng của mình và Đòi hỏi của xã hội để sở hữu thể sở hữu được lương lậu khá bản thân gia đình và xã hội.
Cao đẳng y Dược Hà Nội tuyển sinh học hết cấp 3 năm 2016
Bên trong những năm gần đây Ngành Dược luôn là một Ở trong những ngành thu hút được nhiều Các bạn Các bạn quan hoài nhất bởi tính thực tại cũng như Mong muốn của xã hội khá lớn. đa số những Các bạn học xong cao đẳng Ngành Cao đẳng Dược đều có cơ hội tìm được việc đúng chuyên môn có việc làm ngon
Tuy nên cũng rất nhiều những Học viên đều chọn lựa cho mình một cơ sở Đào tạo tốt nhất để chiếm được tri thức lí thuyết cũng như thực hiện tốt để có thật nhiều những kĩ năng cho mình sau khi học xong ra trường. Khoa Y – Dược của trường cao đẳng công nghệ và thương mại - tại địa chỉ 290 Tây Sơn- Đống Đa – Hà Nội là một Ở trong những những địa chỉ hướng uy tín được đông đảo Học viên Sinh viên tìm kiếm.
Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2016 tuyển sinh học bạ cấp 3 năm 2016
Với những ưu thế hơn hẳn so với những cơ sở Học khác thì Khoa Y – Dược của trường rất cao đẳng công nghệ và thương nghiệp c- tại địa chỉ 290 Tây Sơn- Đống Đa – Hà Nội với cơ sở vật chất,cơ sở hạ tầng được đầu tư mới, hiện đại. hàng ngũ giảng viên là những người sở hữu bằng cấp kỹ năng, chiếm kỹ năng lâu năm, tâm huyết với nghề để chiếm thể sở hữu chỉ dẫn tận tình cho Các em. chẳng những thế với hệ thống Học bài bản, hệ thống giáo trình, hệ thống bài giảng xoành xoạch thay đổi để đáp lại dược Đòi hỏi của Các bạn, ngoài những giờ Đào tạo lí thuyết khô cứng thì chúng tôi luôn phối hợp những giờ Học thực hành, những buổi ngoại khóa để Đào tạo hỏi chuyên môn, đàm đạo kiến thức cho nhau. do vậy Học viên Học sinh sẽ sở hữu thêm những kỹ năng cho mình.
Tuyển sinh đã tốt nghiệp cấp 3 năm 2016
Đặc biệt Ở trong năm 2016 thì trường đã được Bộ Giáo dục- Học cho phép tuyển hệ Cao đẳng Dược Hà Nội chính quy dựa trên việc Xét tuyển Học bạ học hết cấp 3. Vì thế sẽ có thêm những cơ hội để Sĩ tử Các bạn sở hữu thêm thời cơ để đeo đuổi nghề nghiệp mà mình thích thú.
yêu cầu để Thí sinh sở hữu thể Đăng kí xét tuyển tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính quy năm 2016 là:
Học bạ cấp 3 hoặc bổ túc THPT.
Điểm nhàng nhàng Học bạ tốt nghiệp thpt trúng tuyển từ 5.0 trở lên.
đỗ hạnh kiểm khá trở lên.

Hồ sơ Đăng kí xét tuyển Cao đẳng Y tế Hà Nội bao gồm:

Phiếu ĐKXT theo mẫu quy định của Cao đẳng Ngành Y điều Dưỡng (Dowload tại đây)
Một bì thư dán tem ghi rõ địa định rõ và số điện thoại của Học viên để Y Dược Học Hà Nội sẽ gửi thông báo nếu đạt
Các giấy tờ ưu tiên khác ( nếu có)
Phương án nộp giấy tờ Xét tuyển

Sĩ tử chiếm thể nộp ĐKXT trực tuyến ( vào website: caodangduochanoi vn  click vào mục Đăng kí xét tuyển Trực Tuyến- điền tin theo mẫu)
Gửi phiếu Đăng kí xét tuyển chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Khoa Y- Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa – Hà Nội
Nộp trực tiếp tại địa định hướng : Phòng 103 Nhà B – Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội.
Điện thoại liên hệ: 04.62 755 166 - 939.696
Hãy là một người biết nắm bắt thời cơ, biết làm chủ ngày mai của mình khi đến với Khoa Y – Dược của trường rất cao đẳng Công nghệ - thương mại để help Các em có thêm những thời cơ làm ăn mới cho mình

You Might Also Like

0 nhận xét